TIN MỚI

😇 DẠY MAY CÔNG NGHIỆP CẤP TỐC

» » Bao thạo nghề để đi xin việc lương cao.

😇 DẠY NGHỀ MAY GIA CÔNG

» » Cho chị em nội trợ kiếm thêm thu nhập tại nhà

Hoàng Thịnh Có Thể Lở Hẹn SEA Games 27

VOV.VN - Dính chấn thương dây chằng đầu gối, tiền vệ Hoàng Thịnh phải đối mặt với nguy cơ lỡ hẹn Seagames 27.

Chấn thương của Trần Phi Sơn trong trận hòa 2-2 với Reac Sportiskola đã không nặng như chẩn đoán ban đầu. Dù bị tổn thương xương mác, nhưng tiền vệ gốc Hà Tĩnh này chỉ cần nghỉ khoảng 3 ngày là bình phục. Tất nhiên HLV Hoàng Văn Phúc rất thận trọng nên “Ronaldo xứ Nghệ” này chắc chắn không ra sân trong 2 trận đấu còn lại trên đất Hungary.
Thoát được mối lo về chấn thương của Phi Sơn nhưng U23 Việt Nam đang như ngồi trên lửa khi tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh dính chấn thương dây chằng gối. Ngay trong buổi tập đầu trên đất Hungary, Hoàng Thịnh đã đổ gục xuống trên sân tập và chẩn đoán của bác sĩ cho hay, tiền vệ người xứ Nghệ này dính chấn thương dây chằng đầu gối. Vì thế, trong suốt chuyến tập huấn ở châu Âu, Hoàng Thịnh buộc phải trở thành khán giả bất đắc dĩ của U23 Việt Nam.
SEA GAMES 27
Ngô Hoàng Thịnh dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng. (ảnh: Hải Đăng)

Theo chẩn đoán, Hoàng Thịnh bị tổn thương dây chằng đầu gối. Các bác sĩ hiện vẫn đang theo dõi chấn thương của tiền vệ này, nhưng không loại trừ khả năng, sau khi trở về Việt Nam, tiền vệ xứ Nghệ phải tiến hành phẫu thuật. Trưởng đoàn U23 Việt Nam Trương Hải Tùng xác nhận, Ngô Hoàng Thịnh là trường hợp chấn thương nghiêm trọng nhất trong chuyến tập huấn Hungary.
Nhưng ông Tùng vẫn mang hi vọng mong manh, Hoàng Thịnh có thể trở lại trong đợt tập huấn kế tiếp. Còn trường hợp xấu nhất, Hoàng Thịnh phải lỡ hẹn với Seagames 27, một khi tiền vệ này phải tiến hành ca phẫu thuật. Ngay khi về Việt Nam, Hoàng Thịnh sẽ được tái khám, nhằm đưa ra kết luận chính xác nhất về nguy cơ lẫn phương án điều trị chấn thương.
Do Ngô Hoàng Thịnh dính chấn thương bất ngờ, HLV Hoàng Văn Phúc rơi cảnh đau đầu tìm người thế chỗ cầu thủ xứ Nghệ này ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Ở trận hòa 2-2 với Reac Sportiskola, HLV Hoàng Văn Phúc buộc phải sử dụng Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp) đá tiền vệ trụ, chơi bên cạnh Nguyễn Hải Huy. Tất nhiên, U23 Việt Nam còn có Huy Hùng, nhưng ông Phúc vẫn còn phải tìm kiếm thêm một chiếc máy quét dự phòng cho đội bóng của mình.
Ở U23 Việt Nam, Ngô Hoàng Thịnh là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất. Tiền vệ xứ Nghệ này nằm trong số ít những cầu thủ từng có mặt trong đội hình SEA Games 26 trên đất Indonesia.
Tại giải đấu cách đây 2 năm, Hoàng Thịnh thuộc nhóm chơi nổi bật nhất trong đội hình do HLV Falko Goetz dẫn dắt, bên cạnh thủ môn Bửu Ngọc và Văn Quyết.

BẢNG THÔNG BÁO

Bảng Thông Báo Lịch Khai Giảng
 
Copyright © 2016 - 2017 DẠY MAY CÔNG NGHIỆP | Design by DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP Powered by MAY SAKURA - ĐÀO TẠO MAY CÔNG NGHIỆP
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP
72 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, Tp.HCM 700000, Việt Nam
Map: 72 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, Tp.HCM Phone: +84911 207 022, Website:
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP;
Rated 4.7/5 based on 41 reviews
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP Product description: Dạy Học May Công Nghiệp Cấp Tốc, 99% các em có thể được nhận vào làm tại các cty May Công Nghiệp bởi chất lượng vàng