TIN MỚI

😇 DẠY MAY CÔNG NGHIỆP CẤP TỐC

» » Bao thạo nghề để đi xin việc lương cao.

😇 DẠY NGHỀ MAY GIA CÔNG

» » Cho chị em nội trợ kiếm thêm thu nhập tại nhà

Niềm hy vọng SEA Games 27: Trần Thị Huệ Hoa

Giải Điền kinh VĐQG 2013 vừa kết thúc tiếp tục chứng kiến thất bại của điền kinh TPHCM với vỏn vẹn 2 HCV.

Tuy nhiên, chiếc HCV nội dung nhảy 3 bước của Trần Thị Huệ Hoa phần nào vớt vát chút niềm vui cho chủ nhà khi thành tích của cô gái này rất khả quan và hoàn toàn có thể nhắm đến chiếc HCV SEA Games 27 sắp tới nếu tiếp tục giữ phong độ như hiện nay. Huệ Hoa cũng chính là “điểm sáng” duy nhất của TPHCM tại giải này.

    Nói không quá, Trần Thị Huệ Hoa là gương mặt sáng giá nhất của điền kinh TPHCM lúc này. Ở ngày thi đấu cuối cùng, trong khi Hà Nội đã cầm chắc ngôi vị nhất toàn đoàn thì TPHCM mới chỉ vỏn vẹn 1 HCV khiến áp lực dồn hết vào nội dung nhảy 3 bước của Trần Thị Huệ Hoa. Không phụ lòng mong đợi, ngay từ lần nhảy đầu tiên, Huệ Hoa đã đạt thành tích 13,95m và giành HCV chung cuộc. Điều đáng nói, thông số này còn phá kỷ lục quốc gia lẫn kỷ lục SEA Games do chính Hoa thiết lập.
Trần Thị Huệ Hoa nhiều khả năng bảo vệ thành công chiếc HCV SEA Games
Với phong độ ổn định, Trần Thị Huệ Hoa nhiều khả năng bảo vệ thành công chiếc HCV SEA Games.

    Chiếc HCV tại giải VĐQG 2013 góp thêm màu sắc cho một năm thành công của Huệ Hoa. Sự ổn định về thành tích là ưu điểm lớn nhất trong suốt thời gian vừa qua của cô gái này. Tháng 5, Hoa đã giành HCV tại giải Đài Loan mở rộng (thành tích 13,53m). Một tháng sau, Huệ Hoa tiếp tục giành HCV với 13,16m tại giải Điền kinh quốc tế Singapore. Với những thông số này, có thể thấy cô gái TPHCM đang duy trì được sự ổn định cao. Nếu tiếp tục có được điều đó khi SEA Games 27 khai cuộc, không khó để Huệ Hoa tiếp tục bảo vệ chiếc HCV đã đạt được 2 năm trước.

    Ít người biết, Huệ Hoa khởi nghiệp thể thao không phải ở nội dung nhảy 3 bước mà là môn nhảy cao. Thậm chí tại giải VĐQG 2008 và 2009, Hoa còn giành HCB cho TPHCM. Tuy nhiên, ở thời điểm nhảy cao Việt Nam có nhiều VĐV sáng giá, thành tích của Hoa không mấy được chú ý. Tự cảm thấy mình có thể thi đấu tốt ở nội dung khác, Hoa mạnh dạn đề xuất với HLV và bộ môn điền kinh cho chuyển sang tập thử và thi đấu ở nội dung nhảy 3 bước. Đây là quyết định táo bạo và nhiều rủi ro bởi nội dung này không phải là thế mạnh của Việt Nam, ít có thành tích ở đấu trường khu vực.

    Tuy nhiên, ngã rẽ mạo hiểm của Hoa lại mang về thành quả ngọt ngào khi ngay ở lần đầu tham dự giải VĐQG với nội dung nhảy 3 bước, Hoa đã có ngay HCV khiến tất cả đều ngạc nhiên. Không chỉ vậy, cô gái này còn làm tất cả ngỡ ngàng hơn khi ngay sau đó giành HCV SEA Games 26 như đã kể ở trên, đồng thời phá luôn KLQG.

    Sự thay đổi nào cũng mang trong nó đầy rủi ro, đánh đổi nhưng có lẽ ít VĐV nào lại có cú “lột xác” hoàn hảo như Huệ Hoa. Có vẻ nhảy 3 bước mới thật sự là sân chơi của cô gái này và nếu cuối năm nay tiếp tục giành HCV SEA Games 27, mọi thứ thật đẹp với niềm hy vọng của điền kinh TPHCM.

(sggp.org.vn)

BẢNG THÔNG BÁO

Bảng Thông Báo Lịch Khai Giảng
 
Copyright © 2016 - 2017 DẠY MAY CÔNG NGHIỆP | Design by DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP Powered by MAY SAKURA - ĐÀO TẠO MAY CÔNG NGHIỆP
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP
72 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, Tp.HCM 700000, Việt Nam
Map: 72 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, Tp.HCM Phone: +84911 207 022, Website:
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP;
Rated 4.7/5 based on 41 reviews
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP Product description: Dạy Học May Công Nghiệp Cấp Tốc, 99% các em có thể được nhận vào làm tại các cty May Công Nghiệp bởi chất lượng vàng