TIN MỚI

😇 DẠY MAY CÔNG NGHIỆP CẤP TỐC

» » Bao thạo nghề để đi xin việc lương cao.

😇 DẠY NGHỀ MAY GIA CÔNG

» » Cho chị em nội trợ kiếm thêm thu nhập tại nhà

Việt Nam tại SEA Games 27: Bất lợi nhất là di chuyển

Sau khi tham dự cuộc họp trưởng đoàn và tiền đăng ký SEA Games 27 tại Myanmar trở về.

Sáng qua, ông Lâm Quang Thành, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT kiêm trưởng đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 27, đã có cuộc gặp để trao đổi những thông tin liên quan với báo chí.
 
Ông Lâm Quang Thành cho biết: “Hiện nay, đoàn thể thao Việt Nam đã đăng ký số lượng VĐV tham dự Đại hội nhưng đây chưa phải là con số chính thức, con số này sẽ chỉ được thông báo sau ngày 10/10. Dự kiến, đoàn thể thao Việt Nam sẽ tham gia thi đấu ở 29 môn thi, trong đó có 2 phân môn là nhảy cầu và futsal, vì thế sẽ có 31 ĐT. 4 môn mà đoàn thể thao Việt Nam không tham dự tại SEA Games 27 là đua thuyền rồng, thuyền buồm, bóng rổ và đua ngựa.
Cũng theo trưởng đoàn Lâm Quang Thành, việc đăng ký được đoàn thể thao Việt Nam chuẩn bị theo 4 nhóm với quân số tổng cộng trên 500 VĐV. Nhóm thứ nhất gồm 2 môn cơ bản là điền kinh và bơi. Nhóm thứ 2 là 10 môn võ thuật gồm taekwondo, judo, vật, boxing, karatedo, wushu, pencak silat, vovinam, muay, kempo (236 thành viên).
Nhóm 3 là 11 môn “liên hợp” (242 thành viên): bắn súng, bắn cung, rowing, canoeing, cử tạ, thể hình, biliard&snooker, bi sắt, cờ, cầu mây, xe đạp. Nhóm 4 gồm 8 môn “nỗ lực”: bóng đá, futsal, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, nhảy cầu, golf, hockey (280 thành viên).
SEAGAMES 27 TẠI MYANMAR

Vấn đề di chuyển sẽ là bài toán rất lớn cho các đoàn thể thao tham dự SEA Games 27 tại Myanmar.
Tại cuộc họp vừa qua, BTC SEA Games 27 đã đưa các đại biểu đi thị sát những địa điểm tổ chức thi đấu quan trọng của đại hội như SVĐ chính, khu thể thao dưới nước Wunna Theikdi, các nhà thi đấu Wunna Theikdi A, Wunna Theikdi B và làng VĐV nằm trong khuôn viên của thành phố thể thao Wunna Theikdi ở Thủ đô Naypyitaw.
Theo ông Lâm Quang Thành, cho đến thời điểm này hoàn toàn có thể yên tâm với sự chuẩn bị của nước chủ nhà Myanmar bởi các công trình được bố trí khá hợp lý và hiện đại.
Làng VĐV dành cho các đoàn dự Đại hội lần này tại Naypyitaw sẽ là khu biệt thự gồm 10 cụm khu nhà ở. Đoàn thể thao Việt Nam được bố trí “đại bản doanh” ngay gần khu vực cổng làng (ở cụm số 2 với 7 nhà, sức chứa khoảng trên 300 người, cùng đoàn Lào - 3 nhà). Mọi điều kiện sinh hoạt tại đây khá đầy đủ, một số đội không ở làng VĐV sẽ thuê khách sạn.
Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất với không riêng đoàn Việt Nam dự Đại hội lần này chính là việc di chuyển, đặc biệt là hành trình từ Việt Nam tới Thủ đô Naypyitaw, nơi diễn ra phần lớn các môn thi của Đại hội do sân bay ở Naypyitaw vẫn chưa có các chuyến quốc tế mà chỉ có các chuyến nội địa.
“ Hiện đang có nhiều phương án được đưa ra. Từ Việt Nam, khả năng đoàn Việt Nam sẽ xuất phát từ TP.HCM sang Myanmar sau đó sẽ di chuyển bằng máy bay hoặc xe bus, thậm chí là tàu hoả.
Hoặc từ Việt Nam, qua Côn Minh (Trung Quốc) và tới Yangon. Ngoài ra, phương án di chuyển sang Bangkok (Thái Lan), từ đó đi Myanmar cũng được lãnh đạo đoàn tính đến”, ông Thành cho biết.

SEA Games 27 diễn ra từ đầu tháng 12 đến ngày 22/12 tại 4 địa điểm ở Myanmar, bao gồm Thủ đô Nay Pyi Taw, Yangon, Mandalay và bãi biển Ngwe Saung. Tổng cộng sẽ có 1.557 huy chương (gồm 460 HCV, 460 HCB và 637 HCĐ) được trao. Các VĐV sẽ thi đấu ở 33 môn thể thao và 460 nội dung tại 4 địa điểm: Naypyitaw (28 môn), Yangoon (7 môn), Mandalay (1 môn) và Ngwe Saung (1 môn). “Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chúng tôi cố gắng giành tối đa 76 HCV trong 29 môn tham dự và đứng ở tốp 3 dẫn đầu trong 11 đoàn dự Đại hội nhưng nếu đạt trên 70 HCV cũng đã là thành công”, trưởng đoàn Lâm Quang Thành khẳng định.

BẢNG THÔNG BÁO

Bảng Thông Báo Lịch Khai Giảng
 
Copyright © 2016 - 2017 DẠY MAY CÔNG NGHIỆP | Design by DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP Powered by MAY SAKURA - ĐÀO TẠO MAY CÔNG NGHIỆP
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP
72 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, Tp.HCM 700000, Việt Nam
Map: 72 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, Tp.HCM Phone: +84911 207 022, Website:
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP;
Rated 4.7/5 based on 41 reviews
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP Product description: Dạy Học May Công Nghiệp Cấp Tốc, 99% các em có thể được nhận vào làm tại các cty May Công Nghiệp bởi chất lượng vàng