TIN MỚI

😇 DẠY MAY CÔNG NGHIỆP CẤP TỐC

» » Bao thạo nghề để đi xin việc lương cao.

😇 DẠY NGHỀ MAY GIA CÔNG

» » Cho chị em nội trợ kiếm thêm thu nhập tại nhà

Seagames 27 U23 Malaysia vượt qua U23 Lào

 Nếu xét về thế trận, U23 Malaysia chẳng nhỉnh hơn được U23 Lào. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ vẫn có dược chiến thắng 4-1 nhờ khả năng dứt điểm tốt hơn. Với 6 điểm sau 2 trận, con đường phía trước của U23 Malaysia trở nên dễ dàng hơn...

 

 

 


Cũng như trong trận đầu với Singapore, U23 Lào đã thể hiện một bộ mặt khá tích cực, đội bóng của xứ triệu voi suốt bao năm qua luôn bị đánh giá thấp, tuy nhiên những cầu thủ trẻ Lào chứng tỏ họ đã rất tiến bộ ở kì SEAGames 27 này. U23 Lào đã chơi hoàn toàn tự tin trước U23 Malaysia được đánh giá cao hơn họ một bậc, nếu có nhận định rằng nhà ĐKVĐ vượt trội hơn đối thủ thì chắc chắn rằng sự vượt trội đó là không đáng kể.
  
U23 Lào đã tạo ra một thế trận giằng co, họ cũng đã có nhiều cơ hội cho riêng mình. Thậm chí, nếu như các cầu thủ Lào kết thúc tốt ở tình huống diễn ra ở đầu hiệp 2 (khi tỉ số đang là 1-1) và vượt lên thì cũng chưa thể nói trước được về kết quả trận đấu. Tuy nhiên, điểm yếu lớn của U23 Lào chính là khả năng dứt điểm, họ thiếu một chút sắc lẹm để tạo ra được thuận lợi và cuối cùng đã không thể thoát được sức ép của U23 Malaysia.

Những gì mà U23 Malaysia  thể hiện từ trận đấu trước đến trận đấu này là đáng thất vọng, họ đều chưa thể hiện được sức mạnh của một đội bóng lớn trước các đối thủ được đánh giá thấp nhất của bảng A. Xét về lối chơi màn trình diễn của thầy trò Ong Kim Swee là rất nhạt nhòa. Tuy nhiên cũng không vì thế mà có thể xem thường đội bóng này.

U23 Malaysia chơi tồi, nhưng trước hết họ vẫn giành đủ 6 điểm sau 2 trận. Bên cạnh đó đội bóng này cũng vẫn cho thấy bản lĩnh của một đội bóng lớn trong nhiều thời điểm. Chính nhờ sự sắc lẹm ấy, U23 Malaysia mới giành chiến thắng trước Brunei và cả Lào. Ngoài ra đội bóng này nổi tiếng là những người khởi đầu chậm chạp (có thể là để giấu bài), nhưng càng tiến sâu vào giải thì họ càng đáng sợ.

Quả thật nhìn vào U23 Malaysia bây giờ có cảm giác họ đang đi trên con đường đó nhiều hơn là một đội bóng đang gặp khủng hoảng. Vào Chủ nhật tới U23 Malaysia sẽ gặp U23 Singapore và vào thứ 3 tuần tới sẽ gặp U23 Việt Nam. Nhìn chung chặng đường của nhà ĐKVĐ cũng không dễ dàng, họ cần tối thiểu 2 điểm nữa để chắc chắn có mặt tại vòng bán kết.

BẢNG THÔNG BÁO

Bảng Thông Báo Lịch Khai Giảng
 
Copyright © 2016 - 2017 DẠY MAY CÔNG NGHIỆP | Design by DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP Powered by MAY SAKURA - ĐÀO TẠO MAY CÔNG NGHIỆP
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP
72 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, Tp.HCM 700000, Việt Nam
Map: 72 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, Tp.HCM Phone: +84911 207 022, Website:
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP;
Rated 4.7/5 based on 41 reviews
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP Product description: Dạy Học May Công Nghiệp Cấp Tốc, 99% các em có thể được nhận vào làm tại các cty May Công Nghiệp bởi chất lượng vàng