TIN MỚI

😇 DẠY MAY CÔNG NGHIỆP CẤP TỐC

» » Bao thạo nghề để đi xin việc lương cao.

😇 DẠY NGHỀ MAY GIA CÔNG

» » Cho chị em nội trợ kiếm thêm thu nhập tại nhà

Kết quả bốc thăm SEAGames 27

Kết quả bốc thăm SEAGames 27 đã được công bố trong sự hài lòng của lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam, HLV, cầu thủ U23 và người hâm mộ.


Giờ này, nhiều người đã nghĩ tới một suất vào bán kết. Nhưng có lẽ sẽ tốt hơn nếu nghĩ tới việc giải quyết từng trận đấu trên con đường vào bán kết của đội.
Kết quả bốc thăm SEA Games 27

Trước lễ bốc thăm, nhiều người e ngại tình huống U23 Việt Nam ở chung bảng đấu với Thái Lan và Myanmar. Một Thái Lan, bị loại ở vòng bảng cả hai kỳ SEA Games gần đây, đang từng bước khởi sắc dưới tay HLV Kiatisak. Một Myanmar là chủ nhà đang hừng hực khí thế thi đấu trên sân nhà tất sẽ mang đến nhiều khó khăn cho mọi đối thủ. Cuối cùng, kịch bản xấu nhất không xảy ra. U23 Việt Nam chung bảng với đương kim vô địch SEA Games Malaysia, Singapore, Philipines, Lào, Brunei. Đối với ông Hoàng Văn Phúc và các học trò, đây có lẽ là bảng đấu phù hợp với tình cảnh của U23 hiện nay. Thế nhưng, ngoài một Brunei đã được nhận diện là yếu kém thì cả 4 đội còn lại, trong đó có Lào, đều có khả năng đánh bại U23 Việt Nam. Tất cả để thấy đường vào bán kết của U23 Việt Nam tưởng rộng mà hẹp.
 
Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc luyện tập chuẩn bị cho SEA Games 27.

Sau một ngày công bố kết quả bốc thăm, LĐBĐ Philippines đã khẳng định đội tuyển U23 nước này sẽ không tham dự SEAGames 27. Đối với U23 Việt Nam, việc Philippines không dự SEA Games 27 sẽ giúp giảm tải thi đấu. Giờ thì đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc chỉ còn lo đối phó với Malaysia, Singapore và Lào trong việc giành vé vào bán kết. U23 Malaysia và Singapore đều là những đội bóng thiên về sức mạnh, nặng về chiến thuật. Khả năng của hai đội bóng này trong thời gian qua đã được kiểm chứng và để vượt qua họ là bài toán khó cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Nhiều năm nay, bóng đá Việt Nam luôn gặp khó khăn trước những đội thiên về sức mạnh, tổ chức tốt. U23 và cả đội tuyển quốc gia đều phải nếm trái đắng khi không thể hóa giải được lối chơi này. Với U23 Lào, tuy không mạnh về khâu tổ chức trận đấu nhưng những năm gần đây tiến bộ không ngừng. Đội bóng này được HLV người Nhật Bản dẫn dắt và mới tập huấn tại Nhật Bản. Chính U23 Lào mới là đội có thể tạo ra những bất ngờ ở bảng đấu này nhờ sự thoải mái về tâm lý cũng như sở hữu một lối chơi khó lường.

Tại BTV Cup 2013, U23 Việt Nam đã bộc lộ không ít khiếm khuyết. Từ việc hàng tấn công không tận dụng các cơ hội ghi bàn đến việc thiếu một thủ lĩnh ở khu giữa sân, hàng phòng ngự chưa tạo sự yên tâm khi chống bóng bổng… Ở những phút cuối trận chung kết BTV Cup 2013 lại có thêm khiếm khuyết về sức bền của U23 Việt Nam cho một giải đấu có mật độ thi đấu dày đặc. Khắc phục từng ấy vấn đề trong khi chỉ còn hơn 20 ngày nữa là bước vào thi đấu tại SEA Games 27 đủ thấy khối lượng công việc của thầy trò đội tuyển U23 Việt Nam lớn đến mức nào.

Vì vậy, việc U23 Việt Nam vào bảng đấu được coi là dễ thở có thể cũng chẳng là gì và nếu không giải quyết được những vấn đề chuyên môn của mình thì việc vượt qua vòng bảng cũng sẽ là một khó khăn. Muốn qua vòng bảng, phải giải quyết từng trận đấu thay vì chưa đá đã nghĩ vào bán kết.

BẢNG THÔNG BÁO

Bảng Thông Báo Lịch Khai Giảng
 
Copyright © 2016 - 2017 DẠY MAY CÔNG NGHIỆP | Design by DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP Powered by MAY SAKURA - ĐÀO TẠO MAY CÔNG NGHIỆP
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP
72 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, Tp.HCM 700000, Việt Nam
Map: 72 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, Tp.HCM Phone: +84911 207 022, Website:
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP;
Rated 4.7/5 based on 41 reviews
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP Product description: Dạy Học May Công Nghiệp Cấp Tốc, 99% các em có thể được nhận vào làm tại các cty May Công Nghiệp bởi chất lượng vàng