TIN MỚI

😇 DẠY MAY CÔNG NGHIỆP CẤP TỐC

» » Bao thạo nghề để đi xin việc lương cao.

😇 DẠY NGHỀ MAY GIA CÔNG

» » Cho chị em nội trợ kiếm thêm thu nhập tại nhà

SEA Games 27 Malaysia đặt mục tiêu 7 Huy Chương Vàng

Tiến tới Seagames 27: Malaysia đặt mục tiêu 7HCV điền kinh

Để thực hiện mục tiêu này, MAF sắp đặt một hệ thống tiêu chuẩn tuyển chọn VĐV với việc VĐV phải đạt mức thành tích tương đương HCB của SEA Games trước.
Dẫu vậy ở thời điểm này dù mới chỉ có 12 VĐV đạt được mức tiêu chuẩn này, bao gồm 5 VĐV nhảy cao thì MAF cũng vẫn quyết tâm thực hiện mục tiêu 7 HCV.
Chủ tịch MAF Datuk Zainal Abidin Ahmad cho biết bất kỳ VĐV vào lọt vào tốp của danh sách xếp hạng điền kinh Đông Nam Á sẽ chắc chắn giành vé đi SEA Games mà không cần đến việc có đạt mức tiêu chuẩn đặt ra hay không. “Chúng tôi tin rằng nếu bất kỳ VĐV nào ở mức xuất sắc nhất khu vực sẽ có thể tham gia thi đấu tại Seagames 27 mà không cần đến việc có đạt tiêu chuẩn hay không. Nhưng nếu họ chỉ đứng thứ hai hoặc ba, thì điều đó cần xem xét lại. Chúng tôi chỉ cần những VĐV có khả năng giành chiến thắng”.

Đây có thể là những tin tốt cho những VĐV chưa đạt chuẩn như VĐV nhảy ba bước Hakimi Ismail, đẩy tạ Adi Alifuddin Hussin, cả hai mới giành vị trí số 1 Đông Nam Á vào cuối tháng 6 vừa qua.
SEA Games 27 MALAYSIA

VĐV ném lao Jackie Wong và VĐV cự ly ngắn S. Komalam Shally cũng rơi vào trường hợp này vì họ đang xếp hạng nhì khu vực trong khi VĐV nhảy 3 bước nữ Amira Nafiah, hiện đang xếp hạng ba, cũng có thể có cơ hội giành HCV SEA Games trên cơ sở kỷ lục quốc gia của cô là 13m90.
Tại SEA Games 26, điền kinh Malaysia chỉ giành 6HCV, 2HCB, 3HCĐ và xếp hạng 4 chung cuộc sau Thái Lan 14 HCV, 8 HCB, 10 HCĐ, Indonesia 13 HCV, 12 HCB, 11HCĐ và Việt Nam 9HCV, 9HCB, 14HCĐ.
K.H (thethaovietnam.vn)

BẢNG THÔNG BÁO

Bảng Thông Báo Lịch Khai Giảng
 
Copyright © 2016 - 2017 DẠY MAY CÔNG NGHIỆP | Design by DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP Powered by MAY SAKURA - ĐÀO TẠO MAY CÔNG NGHIỆP
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP
72 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, Tp.HCM 700000, Việt Nam
Map: 72 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, Tp.HCM Phone: +84911 207 022, Website:
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP;
Rated 4.7/5 based on 41 reviews
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP Product description: Dạy Học May Công Nghiệp Cấp Tốc, 99% các em có thể được nhận vào làm tại các cty May Công Nghiệp bởi chất lượng vàng