TIN MỚI

😇 DẠY MAY CÔNG NGHIỆP CẤP TỐC

» » Bao thạo nghề để đi xin việc lương cao.

😇 DẠY NGHỀ MAY GIA CÔNG

» » Cho chị em nội trợ kiếm thêm thu nhập tại nhà

Việt Nam cử 650 VĐV tham dự SEA Games 27

Dù SEA Games 27 năm nay ít môn hơn so với kỳ SEA Games 2011, nhưng đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) vẫn cử một lực lượng hùng hậu tranh tài, với mục tiêu giành trên 70 HCV, lọt vào tốp 3 đại hội.

Theo kế hoạch, Đoàn TTVN sẽ mang tới Myanmar 650 VĐV, tham dự ở 316 nội dung của 30/33 môn thi đấu tại SEA Games 27, từ ngày 01-22/12 tới. Đây là số lượng VĐV khá lớn, bởi ngay cả việc tổ chức hơn 40 môn như ở kỳ SEA Games 2011 tại Indonesia, TTVN cũng chỉ tham dự với 593 VĐV.
Tại SEA Games đó, đoàn TTVN về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc, giành 96 HCV, 92 HCB và 100 HCĐ. Tuy nhiên tại SEA Games lần này, đoàn TTVN với việc mất nhiều nội dung thế mạnh, sẽ phấn đấu giành trên 70 HCV. Được biết, sau kỳ SEA Games 2011 thành công, một lần nữa Phó Tổng cục trưởng TC TDTT Lâm Quang Thành sẽ được giao nhiệm vụ là trưởng đoàn TTVN.
TTVN tại SEA Games 27
Các môn võ tiếp tục là "mỏ vàng" của TTVN tại SEA Games 27
Theo Trưởng đoàn Lâm Quang Thành, TTVN sẽ phấn đấu đoạt trên 70 HCV, nằm trong tốp 3 của Đại hội. Đây là một nhiệm vụ được đánh giá là vừa sức với TTVN, khi nhiều năm qua chúng ta chưa bao giờ nằm ngoài tốp 3 khu vực.
Theo công bố của nước chủa nhà Myanmar, SEA Games 27 sẽ có tất cả 460 bộ huy chương của 33 môn thi. 33 môn thi đấu gồm: Thể thao dưới nước (Bơi, Nhảy cầu, Bóng nước....), bắn cung, điền kinh, xe đạp (BMX, băng đồng, đổ đèo và đường trường), đua Ngựa, bóng đá, futsal nam nữ, cầu lông, bóng rổ, billiards-snooker, thể hình, quyền Anh, canoeing, cờ (cờ vua và cờ truyền thống của châu Á), golf, judo, karatedo, muay, pencak silat, rowing, thuyền buồm, cầu mây, chinlone, wushu, vovinam, cử tạ, vật, bắn súng, bóng bàn, taekwondo, quần vợt, đua thuyền truyền thống, bóng chuyền.
Trong số các môn này, điền kinh nhiều bộ huy chương nhất: 46 bộ. Các môn tiếp theo cũng có số bộ huy chương lớn như: thể thao dưới nước (41), wushu (23), taekwondo (21), vật (21), cờ (18), kempo (18), vovinam (18), cầu mây (18), judo (18).
Tại SEA Games năm nay, TTVN bị ảnh hưởng nhất định tới số lượng huy chương, khi hai môn thế mạnh là TDDC và đấu kiếm bị loại khỏi chương trình thi đấu. Như vậy, đoàn TTVN ít nhất bị mất 10 HCV. Tuy nhiên, nước chủ nhà đã tăng thêm 7 nội dung môn bơi, điền kinh thêm 8 còn bắn súng thêm 2 nội dung. Đây cũng đều là những môn đoàn TTVN có thể giành nhiều HCV, đặc biệt là bắn súng từng nhiều lần dẫn đầu khu vực.
Ngoài ra, những môn cũng được xem là mỏ vàng khác như: cờ, judo, karate, taekwondo, wushu, Billiards, pencak silat, rowing, quyền Anh, vovinam...chắc chắn sẽ đảm bảo được một vị trí tốp 3 cho đoàn TTVN.
“Với việc đưa vào nhiều môn thế mạnh của mình như cờ, đua thuyền truyền thống, cầu mây cổ điển...Myanmar có thể sẽ giành vị trí số 1. Vị trí thứ 2 là cuộc tranh chấp của Thái Lan và Việt Nam. Vị trí thứ 3 sẽ là Indonesia hoặc Việt Nam”, Phó Chủ tịch UB Olympic Việt Nam Hoàng Vĩnh Giang đánh giá.
Để chuẩn bị lực lượng cho SEA Games và các Đại hội thể thao khác trong năm nay, ngay từ đầu năm, Tổng cục TDTT đã xây dựng kế hoạch và triệu tập 60 đội tuyển, đội tuyển trẻ các môn thể thao với tổng số 22 chuyên gia, 16 bác sĩ, 215 HLV, 1.407 VĐV, tập trung tại 4 Trung tâm HLTTQG và Trường Đại học TDTT Bắc Ninh.

Với việc cử lượng VĐV hùng hậu tham dự SEA Games 27, đoàn TTVN không chỉ quyết tâm giữ vững vị trí trong tốp 3 khu vực, mà còn chuẩn bị lực lượng cho kỳ Asiad 2014 diễn ra tại Hàn Quốc, xa hơn là Olympic 2016 và đặc biệt là kỳ Asiad 2019 tổ chức trên sân nhà Việt Nam.

An An

BẢNG THÔNG BÁO

Bảng Thông Báo Lịch Khai Giảng
 
Copyright © 2016 - 2017 DẠY MAY CÔNG NGHIỆP | Design by DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP Powered by MAY SAKURA - ĐÀO TẠO MAY CÔNG NGHIỆP
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP
72 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, Tp.HCM 700000, Việt Nam
Map: 72 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, Tp.HCM Phone: +84911 207 022, Website:
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP;
Rated 4.7/5 based on 41 reviews
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP Product description: Dạy Học May Công Nghiệp Cấp Tốc, 99% các em có thể được nhận vào làm tại các cty May Công Nghiệp bởi chất lượng vàng