TIN MỚI

😇 DẠY MAY CÔNG NGHIỆP CẤP TỐC

» » Bao thạo nghề để đi xin việc lương cao.

😇 DẠY NGHỀ MAY GIA CÔNG

» » Cho chị em nội trợ kiếm thêm thu nhập tại nhà

U23 Việt Nam sắp hoàn thiện bộ khung cho SEA Games

Đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức có mặt tại thủ đô Hà Nội vào sáng nay (1/12). Công việc cuối cùng đội tuyển trước khi lên đường sang SEAGames 27 là chốt danh sách đăng kí thi đấu chính thức.



U23 Việt Nam sắp hoàn thiện bộ khung cho SEA Games

Một buổi tập của thầy trò huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc. (Ảnh: Hải Âu/TTXVN)



Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc và các học trò sẽ có 2 buổi tập cuối cùng tại Hà Nội trước khi hội quân cùng Đoàn thể thao Việt Nam để bay sang Myanmar hôm 4/12. Ông Phúc cần nhanh chóng rút bớt các cái tên để hoàn thiện danh sách 23 cầu thủ cuối cùng nộp lên ban tổ chức giải.

Dựa trên tình hình nhân sự và cách bố trí lực lượng của ông Phúc qua BTV Cup và 3 trận giao hữu gần đây, có thể xác định một số cái tên nằm trong “danh sách đen”. Đó là hậu vệ Xuân Hùng, hai tiền đạo Hoàng Thiên và Ngân Văn Đại.

Riêng trường hợp của Hoàng Thịnh là một mất mát cực kì đáng tiếc. Tiền vệ phòng ngự người Nghệ An từng được kì vọng sẽ trở thành át chủ bài của U23 Việt Nam tại SEAGames 27. Nhưng chấn thương đã tàn phá cơ hội của anh. Nhiều khả năng, Hoàng Thịnh sẽ chính thức rời tuyển trong 1, 2 ngày tới.

Ba cái tên còn lại vốn ít được sử dụng và sẽ phải cạnh tranh cơ hội với nhau. Hiện tại, Hoàng Thiên là người có lợi thế hơn cả với cái chân trái rất dị và khả năng tạo đột biến tốt.

Trong một diễn biến khác, U23 Việt Nam đã nhận 500 triệu đồng tiền thưởng của Tổng công ty Becamex trước khi lên đường rời Bình Dương. Trước đó, ban lãnh đạo công ty và các quan chức địa phương cũng đã tạo mọi điều kiện cho U23 Việt Nam khi thi đấu và tập luyện tại đây./.

BẢNG THÔNG BÁO

Bảng Thông Báo Lịch Khai Giảng
 
Copyright © 2016 - 2017 DẠY MAY CÔNG NGHIỆP | Design by DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP Powered by MAY SAKURA - ĐÀO TẠO MAY CÔNG NGHIỆP
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP
72 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, Tp.HCM 700000, Việt Nam
Map: 72 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, Tp.HCM Phone: +84911 207 022, Website:
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP;
Rated 4.7/5 based on 41 reviews
DẠY HỌC MAY CÔNG NGHIỆP Product description: Dạy Học May Công Nghiệp Cấp Tốc, 99% các em có thể được nhận vào làm tại các cty May Công Nghiệp bởi chất lượng vàng